Thứ Bảy, 23 tháng 10, 2010

Vớ - Tất , Nhãn dệt, Nhãn in

Magic Socks

Dai Thanh Phat Company sincerely ask of you.
Dear friends!
First I wish you much happiness in life.
following and I are pleased to introduce a few things about Dai Thanh Phat Company.
We specialize in printing company, offers woven labels, printed labels for the garment industry, and specializes in producing socks - All with a youthful style for the office, Sports Luxury model with many ..... We get produce at the request of customers. Please contact us you will feel satisfied.

Magic Socks “Auroral”

Manufacturing-Co., Ltd. Dai Thanh Phat
31/31 A1-P.Hoa Thanh Huynh Thien Loc - Q. Tan Phu, Ho Chi Minh City
TL: 08-39738042
Email: daithanhphat09@yahoo.com.vn
www.labeldaithanhphat.com




Cần tìm đối tác Vớ Tất

Vớ-Tất

Cty Đại Thành Phát xin kính chào các bạn.
Các bạn thân mến!
Đầu tiên tôi xin chúc các bạn được nhiều hạnh phúc trong cuộc sống.
và sau đây tôi xin hân hạnh giới thiệu vài nét về Cty Đại Thành Phát.

    Cty Chúng tôi chuyên in ấn, cung cấp nhãn dệt, nhãn in, nhãn satin, nhãn thành phần, nhãn kẹp, nhãn sườn, nhãn cổ phục vụ cho ngành may mặc,

Cty Chúng tôi chuyên sản xuất vớ - Tất với phong cách trẻ trung dành cho văn phòng, Thể Thao với nhiều mẫu sang trọng, với máy dệt Hàn Quốc, chỉ sợi nhập từ Hàn Quốc với chất liệu Cotton cao, theo công nghệ khán khuẩn, khử mùi ..Chúng tôi nhận sản xuất theo yêu cầu của khách hàng. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi các bạn sẽ cảm thấy hài lòng.

Hiện nay Cty Chúng tôi sản xuất vớ mang nhãn hiệu độc quyền "Auroral" . Cty chúng tôi cần tìm nhà phân phối độc quyền tại các tỉnh Chiết khấu hoa hồng cao đến 40% nhằm tạo điều kiện giúp quý khách phân phối đến người tiêu dùng.
Xin cám ơn sự quan tâm của quý khách
Trân trọng
Lâm Dũng (GĐ.Kinh doanh)
0908900789

CTy TNHH TM-SX-DV Đại Thành Phát
31/31 A1 Huỳnh Thiện Lộc -P.Hòa Thạnh - Q. Tân Phú -Tp.HCM
TL: 08-39738042
Email: daithanhphat09@yahoo.com.vn
www.labeldaithanhphat.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét